Vàng và Xám - 2 sắc màu cho một xu hướng mới | Damcuoi.vn - Wedding Services

By ngohai

Theo phương Đông nhiều gia đình vẫn hạn chế dùng tông màu xám dùng trong những ngày vui như sinh nhật, tiệc họp mặt và đặc biệt là đám cưới. Họ luôn cho đó là màu của sự u ám, xám xịt...

Trái hẳn với phương Đông, người Phương Tây luôn chọn những màu trắng, kem, hay xám nhạt để thực hiện decor những buổi tiệc quan trọng. Nói như thế không có nghĩa là ai ai cũng không thích chọn màu xám trắng như vậy đâu.

Có lẽ ở mỗi thời điểm gu thẩm mĩ cũng thay đổi theo chăng? Ngày nay trong sự tiếp cận văn hóa các quốc gia dễ dàng hơn, nếu nhiều bạn trẻ đã phá vở cái hàng rào mà người phương Đông đã đặt ra để chọn cho mình một style mình cho là thích, dù màu đó không hẳn phải đỏ, cam..màu của sự may mắn nữa.

Để minh chứng cho những lời trên mình xin chia sẻ cho mọi người một mẫu thiết kế cưới mà mình rất ưng ý.

Image #98801
Chiếc bánh đơn giản đã làm nên sự khác biệt, và tinh tế
Hoa vàng, nến trắng, khăn bàn xám tro... đã tạo nên một hiệu ứng màu sắc rất khác!
Chùm hoa hồng vàng được decor thay cho chiếc nơ cột khăn màn trang trí.
Chiếc khung tranh cũng cùng tông màu vàng với hoa hồng.
Thậm chí hoa cúc cũng được trang trí trong đám cưới. Rõ ràng những định kiến hoa nào dùng cho tiệc nào cũng không hẳn là còn đúng trong thời buổi hiện nay.
Các chiếc ghế sofa mang màu sắc nóng. Làm cho sảnh tiệc nổi bật hẳn lên.
Các cô dâu phụ cũng chọn cho mình một tông màu áo xám - xanh. Không hẳn không u bùn mà nó càng làm cho mọi người thấy được sự sang trọng và đẳng cấp của chủ tiệc.
 

Nguồn hình ảnh: http://www.stylemepretty.com

MERCY Flowers {www.mercy.vn}

  • n/a

ĐĂNG NHẬP

Đăng nhập
| Đăng kí