Ý tưởng từ một trò chơi ô chữ. | Damcuoi.vn - Wedding Services

By ngohai

Khi tôi nghĩ về khoảng thời gian tuyệt vời mà tôi dành cho gia đình và cho bạn bè lúc còn tuổi thơ đó chính là những ngày mùa đông giá lạnh, những ngày nghĩ lễ đi du lịch cùng gia đình, đôi khi cũng là bất chợt thoáng qua một ngày tuổi thơ với đủ thứ chơi trò chơi mà giờ đã đánh mất!

Tôi biết trong gia đình tôi có những kỉ niệm mãi không quên. Tất cả từ những kỉ niệm nhỏ nhặt ấy lại là chất keo gắn kết gia đình tôi mãi tồn tại và hạnh phúc đến tận giờ. Vẫn không sao quên được những phút đấu tranh, đôi co...v.v. khi những người trong gia đình tôi cùng chơi trò chơi này.

Cứ như thế... kỉ niệm theo tôi đến khi tất cả chúng tôi trưởng thành.

Rồi một ngày tôi nghĩ...trò chơi ráp chữ sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để đưa vào ý tưởng setup tiệc cưới cho mình.

Có thể do quá yêu trò chơi ấy, cũng có thể là do tôi muốn gia đình nhỏ tương lai của mình cũng sẽ như những ô chữ lắp ráp kia... Sẽ gắn kết thành một khối vuông vứt, đầy đặn và nhiều ý nghĩa.

scrabble ring pillow DIY Idea   Scrabble Pieces

Chiếc gối đã được khéo léo kết từng ô chữ thành dòng chữ đầy ý nghĩa - Tên Cô dâu - Chú rễ.

scrabble escort cards DIY Idea   Scrabble Pieces

Những chiếc kẹp phơi quần áo đã cộng hưởng rất nhiều cho style setup cực kì độc đáo này. Thô sơ nhưng lại hiệu quả bất ngờ. Các từ ngữ về tình yêu được đính kết, tạo nét lạ mà nhiều tiệc cưới hiếm có được.

scrabble table number DIY Idea   Scrabble Pieces

Con số 13 được để trên 1 chồng sách cũ, phong cách "không đụng hàng"!

Tất cả kỉ niệm mà tôi yêu, tôi từng có đã được đưa vào đám cưới chình mình. Tôi tự hào lắm Kiss. Và bạn cũng không thể không phủ nhận 1 điều rằng: Cái cách bạn trang trí cũng ảnh hưởng và phản ánh tính cách của bạn lắm đây!

Không biết điều đó có đúng không. Nhưng bạn hãy thể hiện style của chính bạn là gì trước đi, bởi điều này đã là 80% bạn thành công trong khâu thiết kế ý tưởng độc rồi đó. Cố lên và chia sẽ cùng tôi ý tưởng của bạn nhé.

 

Nguồn ảnh: http://eventdecorator.com

MERCY Flowers {www.mercy.vn}

  • n/a

ĐĂNG NHẬP

Đăng nhập
| Đăng kí