Khéo tay - Handmade | Damcuoi.vn - Wedding Services

By ngohai

Khéo tay - Handmade

    • Một số mẫu bánh cưới 2015

      Damcuoi.vn - Xin chia sẻ các bạn một số mẫu bánh đẹp mà damcuoi.vn sưu tập từ nguồn internet.Đây  cũng là một tron những mẫu đang được ưa chuộng trong mùa cưới năm nay và xu hướng bánh đơn giản, sang trọng cho mùa cưới 2015.

      02.12.2014

    • Những mẫu hoa cưới sắc màu hiện đại

      Mùa cưới 2012 đã đến. Nhiều cặp cô dâu chú rể đang phân vân chọn cho mình một bó hoa cưới thật đẹp để đi chụp ảnh cưới hay dùng cho ngày cưới. Mỗi khách hàng là một sở thích, chính vì thế mà damcuoi.vn xin giới thiệu một số mẫu hoa sắc màu do chính đơn vị thực hiện để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

      21.09.2012

    • 01.01.1970

    • Đính chữ "Just Married" lên xe cưới

      Xu hướng tây hóa trong đám cưới Việt ngày càng nhiều. Các bạn trẻ ngày nay luôn chọn cho mình một phong cách cưới sao cho lạ, tây tây.... 1 chút. Nhiều đám cưới không dùng áo dài truyền thống, không dùng cổng lá dừa, quấn bồng bồng trang trí.... Thay vào đó là hoa tươi, những bộ váy soire cực tây và nhiều dòng chữ tiếng anh

      03.05.2012

    • Trang trí đám cưới bằng hoa tươi

      Toàn bộ tiệc cưới được trang trí bằng nhiều loại hoa đẹp, trong đó chiếc cổng hoa dựng trước biển là điểm nhấn ấn tượng.

      27.01.2012

    • Sân khấu tràn ngập hoa trong hội chợ cưới 2011 tại Tân Bình

      Trong ngày đầu tiên khai mạc, lượng khách ghé thăm các gian hàng trong khu triễn lãm khá đông. Theo nhận định của damcuoi.vn thì do thời điểm tổ chức triễn lãm vào "mùa cưới" nên lượng khách xem và đặt các đơn hàng thuê áo, chụp ảnh cưới và trang trí hoa tươi... khá nhiều

      21.07.2011

    • Những mẫu hoa cưới cầm tay đẹp lạ (Phần 2)

      Cứ theo thông lệ hằng năm thì khách sản Windsor lại tổ chức sự kiện cưới. Có rất nhiều nhà tổ chức sự kiện tham gia, bên cạnh hoa cưới thì áo cưới, makeup cũng tham gia khá đông.

      13.07.2011

    • Những mẫu hoa cưới cầm tay đẹp lạ

      Những mẫu hoa cưới cầm tay đẹp lạ được chú ý trong năm 2011. Xu hướng năm nay có lẽ đơn giản hơn, những mẫu kết tròn "lên ngôi" thay cho những mẫu kết dạng suối được ưa chuộng những năm trước.

      13.07.2011

    • Những nàng búp bê đáng yêu

      Nếu bạn có được cơ hội tham gia buổi triễn lãm cưới 2011 tại khách sạn Windsor thì bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi hình thức trang trí tại đây. Và mỗi năm mỗi khác, ý tưởng các nhà tổ chức cũng chuyên nghiệp và đẹp hẳn. Họ đã khéo léo kết hợp hoa và các nàng búp bê trông thật lộng lẫy.

      13.07.2011

    • 01.01.1970

    • Wedding Fair 2011 tại khách sạn Caravell

      Theo thông lệ hàng năm, cứ vào khoảng thời gian thang 6 - tháng 7 là các khách sạn trong thành phố lại tổ chức các event về cưới hỏi. Mỗi năm mỗi khác, các nhà tổ chức sẽ đưa ra các định hướng về bố cục màu sắc trang trí khác nhau, thậm chí tung ra các mẫu thực đơn mới, nhằm đa dạng món ăn cho thực khách.

      19.06.2011

    • Những mẫu bánh kem cưới kết hợp hoa tươi

      Ngày nay, theo xu hướng hiện đại thì đa phần các chiếc bánh kem cho tiệc cưới đều rất đơn giản, thậm chí theo phương Tây người ta có thể để 1 ổ bánh trắng trơn thôi! nhưng đó cũng chỉ là số ít, bởi ngày càng có nhiều đôi uyên ương lại thích sắc màu tươi vui hơn - Dù chiếc bánh kem có đơn giản mấy đi chăng nữa, thì ít nhất cũng phải có một điểm nhấn nào đó, và giải pháp chọn hoa tươi là tối ưu nhất!

      22.05.2011

    • Sắc đỏ ấm áp

      Trong muôn ngàn sắc hoa. Mỗi sắc hoa sẽ tô điểm cho không gian những cái nhìn thú vị khác nhau. Có những loài hoa làm sáng rực cả 1 góc vườn nhà. Cũng có những loài lại khiến không gian ấm áp hơn.

      08.05.2011

    • Vàng và Xám - 2 sắc màu cho một xu hướng mới

      Theo phương Đông nhiều gia đình vẫn hạn chế dùng tông màu xám dùng trong những ngày vui như sinh nhật, tiệc họp mặt và đặc biệt là đám cưới. Họ luôn cho đó là màu của sự u ám, xám xịt...

      07.05.2011

MERCY Flowers {www.mercy.vn}

ĐĂNG NHẬP

Đăng nhập
| Đăng kí